Bjargvættur íslands fundinn

060817703Hún Sigrún dóttir mín bloggaði þetta í dag: http://barbietec.com/

Sem var svohljóðandi:   Ég held ég sé búin að finna þetta út...

Í dag á meðan ég var að taka til, ganga frá þvotti, rústa fataskápunum, elda matinn, hella upp á kaffi, sinna pöbbunum, börnunum og manninum kom svarið.

 Ljósmynd. Sigrún Þorsteinnsdóttir

Sá sem getur bjargað Íslandi, haft stjórn á hlutunum, drifið fólkið með sér, sagt því fyrir verkum, sýnt ákveðni, jákvæðni, er með mesta sannfæringarkraft sem ég hef nokkurn tíman orðið vitni af er Guðfinna S. Bjarnadóttir fyrrverandi Rektor Háskólans í Reykjavík.

Já, ég held barasta að hún geti sagt öllum þessum köllum til syndanna, látið þá sem þurfa að axla ábyrgð gera það og komið Íslandi á réttan kjöl.

Einnig er þetta bráðmyndaleg kona sem sakar ekki þegar maður er á móti her karla og bráðna þeir eflaust við fætur hennar og játa öllu því sem hún biður um.

já .. Guðfinna.. stígðu fram og bjargaðu okkur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband