Aldrei aš vķkja.

334stÉg lķkt og žśsundir annarra Ķslendinga stunda mķna atvinnu, ég er žjóšhollur, landiš er uppsprettan sem ég leita til į gleši og sorgarstundum.


Ég eins og tugžśsundir Ķslendinga er ég saklaus.


Saklaus af śtrįsarblekkingunni sem skuldsetti landiš og stal bankainnstęšum okkar.


Saklaus af stjórn peningamįla sem gerši landiš gjaldžrota.


Saklaus af hiršuleysi stjórnvalda sem gerši vondan hlut verri.


Saklaus af svķviršilegri hękkun vaxta sem gengur frį  atvinnulķfi  og fjölskyldum.


Žrįtt fyrir žetta allt er ég oršinn sakamašur.


Svokölluš rķkisstjórn landsins  hefur gengist inn į afarkosti erlendra fanta sem vilja setja okkur  ķ spennitreyju. Gera okkur aš undirsįtum lįta okkur greiša skašabętur beinar og óbeinar, ofurvexti af śtlendum og erlendum lįnum.                                Žessir menn eru landrįšamenn.


Viš hinu erlendu fanta og žau rķki og einstaklinga sem stjórna žeim og hafa komiš og vilja  knésetja okkur hef ég ašeins ein skilaboš. Variš ykkur ! Vanmetiš ekki žann styrk sem bżr innra meš žjóšinni.
Viš žurfum einnig aš nefna žį ofurrķku einstaklinga sem hafa nįnast öll völd ķ peningaheiminum. 


Mestu mįli skipti aš žjóšin brjóti af sér hlekkina. Viš skulum muna aš hjįlpin kemur ekki aš utan. Endurreisnin veršur meš okkar styrk okkar starfi okkar stašfestu.


Žeir erlendu aušhringir sem eru ķ eigu žeirra rķkja og einstaklinga sem hafa skašaš okkur munu aldrei fį aš starfa hér óįreittir mešan fólkiš missir višurvęriš og  meirihluti žjóšarinnar veršur gjaldžrota.

Guš gef žś okkur styrk til aš hrinda óréttlętinu binda endi į žjįningarnar reisa viš hina nišurlęgšu.

Aldrei aš vķkja. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband