Sannleikurinn sagna Bestur

Ég hef reyndar klárað uppeldishlutverk mitt, en vona samt að þeir sem eru en að ala upp börn hafi horfa á viðtalsþáttinn hjá Helga Seljan í kvöld, en þar kom fram sem sýnir hversu nauðsynlegt er að kenna börnum okkar að segja alltaf sannleikann. og munið að segja þeim að ef þau segja ósatt verða þau að ljúga meira og meira til að fela fyrstu ósannindin, en á endanum komist alltaf öll ósannindin upp.

Úr Hávamálum

Ærna mælir 
sá er æva þegir 
staðlausu stafi. 
Hraðmælt tunga, 
nema haldendur eigi, 
oft sér ógott um gelur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þóra Hjaltadóttir

Mikið er ég sammála þér, en þjóðfélagið sem við búum í er svo siðblint, það eru svo "rosalega" margir sem að hagræða sannleikanum og jafnvel ljúga.

Þess vegna er það erfitt að segja satt, það finnst mér alla vegana

Guðrún Þóra Hjaltadóttir, 15.10.2007 kl. 21:55

2 Smámynd: Linda Lea Bogadóttir

Ekki er uppeldisverkum mínum alveg lokið þó þau séu komin að síðasta kaflanum... missti af þessum þætti... var að æfa mig í að smokra mér milli blómavasa og myndaramma í glugganum heima... ekki í búningnum þó.
Kannski hægt að sjá þetta á hinum góða alheimsvef... netinu.

Eigðu góðan dag

Linda Lea Bogadóttir, 16.10.2007 kl. 10:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband